Thế nào là MMO ( Make Money Online )


Cư dân mạng đã không còn xa lạ với cụm từ MMO từ lâu,nhưng với một bộ phận không nhỏ cư dân mạng vẫn chưa hiểu lĩnh vực MMO là như thế nào?Kiếm tiền ra sao và kiếm được bao nhiêu?Khó khăn và thuận lợi ra sao và có rủi ro hay không?….Bài viết này không thể giải đáp tất cả những thắc mắc của mọi nhưng cũng làm cho chúng ta hiểu cơ bản thế nào là MMO.


1. MMO là gì?


MMO viết tắt của cụm từ Make Money Online (Kiếm tiền trực tuyến),cũng giống như MLM viết tắt của Multi Level Maketing ( Kinh doanh đa cấp) nổi đình nổi đám suốt nhiều thập kỷ qua!


2.Bản chất thật sự của MMO là gì?


Đó là một công việc giúp chúng ta kiếm được tiền từ những trang web trực tuyến trên toàn thế giới mà chúng ta chỉ việc ngồi ở nhà và kết nối vào mạng internet bằng một máy tính bàn hoặc laptop.Với kiến thức về maketing sơ đẳng chúng ta sẽ là cầu nối giúp cho các trang web trực tuyến bán được nhiều hàng hoặc có được nhiều khách hàng,giúp cho website có lợi nhuận thì chúng ta sẽ được hưởng một mức % hoa hồng nào đó.Chính là thu nhập từ website trả cho chúng ta!Cho nên bản chất thật sự của MMO là maketing qua mạng,là một hình thức kiếm tiền rất hiện đại và không có gì là xấu cả


3.Trong MMO có bao nhiêu loại?


MMO chia ra rất nhiều loại khác nhau.Có loại kiếm được nhiều tiền nhưng mạo hiểm,có loại an toàn nhưng kiếm rất ít tiền,còn loại cao cấp thì giúp chúng ta kiếm được nhiều tiền và khá an toàn.Sau đây là những hình thức cơ bản:
A. Hình Thức Phổ Biến:
Offer(Paid to sign up)/Survey : Tham gia trả lời khảo sát ,quảng cáo để lấy tiền.
PTC : paid to click : Tham giia click banner quảng cáo của các website .
PTR : paid to read : Tham gia đọc mail kiếm tiền.
PTP : Paid to post : post bài cho các forum lấy tiền.
PTU : paid to upload: upload kiếm tiền
Autosurf : xem nội dung trang web kiếm tiền.
….
_ Đây là các hình thức cơ bản với số tiền kiếm được rất ít, đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian và có nhiều scamer ( lừa) . Bù lại các hình thức này không đòi hỏi nhiều kỹ năng và phí đầu tư ban đầu. Các hình thức này tương đối phổ biến nên đem lại ngộ nhận cho nhiều người về lĩnh vực kiếm tiền trên mạng ( ít tiền, mất thời gian, dễ bị lừa.)

B. Hình Thức Rủi Ro Cao :
HYIP : Đầu tư sinh lời theo kiểu đánh đề( lời nhiều nhưng dễ bị lừa )
Sports Betting : Cá cược kiếm tiền.
Poker : chơi bài kiếm tiền ( cờ bạc bịp )
_ Với các hình thức này , tỉ lệ Scam là hơn 90%, rất nhiều người trắng tay vì những hình thức này.

C. Hình Thức Cao Cấp :
Affiliate Marketing: là một bên độc lập thực hiện quảng cáo, quảng bá hàng hóa, dịch vụ của Advertiser để nhận được tiền công hoa hồng. Publisher cho hiển thị các banner, link text, hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ trên Website, trong các Email khuyến mãi, hoặc danh mục kết quả tìm kiếm của họ. Publisher được trả tiền hoa hồng từ Advertiser có chương trình họ đang tham gia khi Khách thực hiện một hành động nào đó như Click vào link quảng cáo (Click), điền mẫu thông tin, đăng ký thành viên (Lead) hoặc mua hàng trực tuyến (Sale). 

Ví dụ điển hình là Zeekrewards,chính là một website dạng này


4.MMO có phải lừa đảo?


Thực tế về bản chất thì MMO không phải lừa đảo,mà chính các trang web bất chính đã lợi dụng MMO để lừa đảo mọi người,nhiều người mới bước chân vào MMO làm miệt mài một thời gian,không thấy nó trả tiền,thì mới ngả ngửa ra là gặp phải một Site SCAM,(site lừa).Chỉ cần bị một vài lần như vậy là họ sẽ nghĩ 100% MMO là lừa đảo,nhưng trên thực tế không phải hoàn toàn 100% trang web MMO là lừa đảo,những trang thật sự trả tiền thì sẽ trả rất ít,ví dụ từ 0.01$/click hoặc ít hơn,muốn kiếm được một vài $ ở đây không phải là một chuyện đơn giản,công sức bỏ ra rất nhiều,nhiều người nghĩ không đáng làm,chính vì thế nếu gặp 1 Site trả tiền từ 2-3$ thậm chí 10$-20$/click thì họ bay vào làm như con thiêu thân,rồi 1 ngày nào đó đủ tiền để rút thì chờ đến tết vẫn không thấy nó trả tiền,lúc đó mới nhận ra là mình đã bị lừa,vì đâu?vì lòng tham!Website lừa chủ yếu đánh vào lòng tham của con người,thậm chí vì lòng tham mà con người ta sẵn sàng SCAM lại những Site chân chính  bằng cách làm thật nhiều tài khoản để kiếm tiền…nhưng khi đổ bể cũng tiêu tan hết. Vì vậy,khi quyết định làm MMO thì hãy tìm hiểu thật kỹ về trang web mà mình sắp làm,có ai nhận được tiền chưa,và tuổi thọ của trang web là bao lâu,lợi nhuận trả thấp hay cao,thấp thì ko được thấp quá,cao  quá thì phải xem lại,tốt nhất là hãy tìm một bậc thầy về MMO để đi theo và học hỏi! Dân ta có câu: không thầy đố mày làm nên,nhưng với MMO phải thêm một câu nữa là “có công mài sắt có ngày nên kim” và phải tỉnh táo để nhận biết đâu là chính,đâu là tà!


5.Thu nhập từ MMO như thế nào?


Tùy vào từng hình thức mà thu nhập khác nhau.Ví dụ với các hình thức cơ bản như PTC,PTU,PTO,PTR,Capcha….thì thu nhập không được cao cho lắm,và phải làm rất chăm chỉ,vất vả thì mới kiếm được nhiều tiền,đổi lại các hình thức này an toàn! Còn nếu muốn thu nhập cao ngay trong vài ngày hoặc vài tuần thì phải có tiền để đầu tư vào một website HYIP,gọi là đầu tư mạo hiểm,cách này kiếm được khá nhiều tiền nhưng nếu không có kinh nghiệm sẽ bị trắng tay trong thời gian ngắn!
Còn một hình thức kiếm tiền khác thu nhập cao và an toàn đó là Affitiate Programe- Chương trình maketing liên kết! Ở đây chúng ta vừa có thể làm bằng sức mình,vừa có thể bỏ tiền đầu tư mà không sợ mất giống như  gửi tiền ngân hàng nhưng lãi cao hơn rất nhiều so với gửi ngân hàng-Nhưng cũng phải cân nhắc thật kỹ trang web mà mình sắp tham gia và phải tìm một bậc thầy về nó để tham khảo!


6.Thanh toán như thế nào


Bạn phải có tại khoản thanh toán trực tuyến , vì bạn làm việc qua Internet ,có khi bạn và người thuê bạn làm việc ở cách xa nhau hàng nghìn KM .Thế nên là phải thanh toán qua mạng ~> bạn phải dùng một hệ thống thanh toán qua mạng , nói nôm na ra là một loại tiền tệ trên Internet và có giá trị y như tiền thật các bạn vẫn dùng đi rượu chè hằng ngày vậy. Ví dụ : Alertpay,Paypal , MoneyBookers ,LibertyReserve…. tất cả các loại tiền tệ này đều có giá trị tương ứng khi qui đổi ra tiền thật. Một đơn vị có giá trị bằng 1 USD.Ví dụ : 1Paypal = 1USD , nếu các bạn có 1 Paypal các bạn có thể đổi lấy 1USD. Thông thường thì bạn làm việc cho ai thì họ sẽ là người quyết định sẽ trả cho bạn bằng loại tiền tệ gì và thời điểm trả là khi nào. 


7.Tham gia MMO như thế nào?


Đầu tiên nghiên cứu,xem xét , quyết định bạn sẽ tham gia công việc gì.(nên chọn 1 trong những việc đã được nêu ra ở trên , nghiên cứu kĩ hơn về công việc đó trong các box bàn luận về việc đó ở trong diễn đàn) Nghiên cứu tỉ mỉ về công việc ấy. Cố gắng hỏi han , chăm sóc tận tình những người bạn biết là đã đi trước bạn và có kinh nghiệm hơn bạn. Lập tài khoản thanh toán qua mạng như trên đã nói. Tham gia vào công việc đã lựa chọn. Thế là bạn đã bước vào thế giới MMO rồi đấy ^^. Vài lời khuyên theo bạn cùng với sự nghiệp MMO của bạn : Suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định làm gì. Nhiều khi bỏ tiền ra đầu tư đúng mục đích sẽ là khôn ngoan. Vài lời nịnh hót không làm nhân cách của bạn bị biến dạng. Trung thực luôn là đức tính tốt . Nghiên cứu , bỏ công mài sắt có ngày thành xà beng!!:)



Chúc các bạn sẽ có quyết định đúng đắn trước khi bước chân vào thế giới MMO đầy hào hoa mà cũng đầy cạm bẫy!!!

30 comments

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với LibertaGia.com đăng kí tham gia miễn phí và có thu nhập tối thiểu là 3$/ngày.

Đầu tiên bạn nên biết LibertaGia là một công ty quốc tế, trụ sở đặt tại Bồ Đào Nha, thành lập ngày 12/10/2013. LibertaGia hoạt động trên toàn thế giới tham gia vào ba thị trường lớn, thương mại điện tử, quảng cáo và cung cấp một cơ hội kinh doanh không có chi phí ban đầu. Và hiện tại LibertaGia đã phát triển tại thị trường Việt Nam.

Có 3 cách chính để kiếm tiền: làm nhiệm vụ hàng ngày (xem quảng cáo), bán hàng, và tạo ra mạng lưới của bạn ( phát triển xây dựng hệ thống) . Khá đơn giản phải không ạ. Thấp nhất bạn cũng có thể thu được 3$ một ngày còn nhiều hay ít tùy vào khả năng và sự chăm chỉ của mỗi người.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để đăng ký nick và cách làm việc nhé:

Đầu tiên bạn phải vào link sau để đăng kí: http://libertagia.com/ledola100

(Vì sao phải vào link này mà không đăng kí trực tiếp? - Vì LibertaGia bắt buộc bạn phải có người giới thiệu mới được đăng kí và nếu bạn đăng kí bằng link của mình sẽ được hỗ trợ tối đa sau khi đăng kí hoàn tất)

Sau khi vào link trên bạn điền các thông như ảnh sau: (Chú ý là bạn lên dùng gmail để đăng kí, điền đúng tên, họ và tên đệm để sau này còn thanh toán nhé. Mã Pin là các số VD: 123456 hãy nhớ nó để khi thanh toán sẽ hỏi mã này.)

Sau khi bấm REGISTER để hoàn thành đăng kí bạn vào email đã nhập ở trên click vào link kich hoạt để kích hoạt tài khoản nhé.

Sau khi đăng kí hoàn tất bạn đăng nhập vào tài khoản của mình tại http://libertagia.com/login vào phần Profile để hoàn thiện thông tin cá nhân. LibertaGia yêu cầu bạn phải upload ảnh mặt trước và mặt sau CMND để xác định chủ thể nếu không sau 30 ngày sẽ xóa nick. Bạn vàoProfile chọn Document Files chọn Upload Documents để up ảnh CMND (bạn có thể chụp bằng điện thoại hặc scan)

- Front of Document: là ảnh mặt trước CMND
- Back of Document: là ảnh mặt sau CMND

Như vậy là xong việc đăng kí bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn xem quảng cáo và thu được lợi nhuận 3$ một ngày nhé.

1. Bạn chọn Tasks ở bên trái sẽ hiện ra các nhiệm vụ bạn phải làm ngày hôm đó

2. Bạn click chuột vào ô “Start Today Tasks” để làm việc 10 nhiệm vụ bên trái đã hiện ra chờ bạn hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ phải xem quảng cáo mất 90s, có 10 nhiệm vụ tức là 900s = 15’.

3. Bạn click chuột vào dòng “Click here to do the task”

4. Một mã sẽ hiện lên trên ô Code, bạn chọn “GO TO PAGE” để đến trang quảng cáo, hệ thống sẽ đếm ngược 90s xem quảng cáo. Nếu bạn hiểu và quan tâm đến quảng cáo phía dưới hãy xem bình thường, đây là các trang web trả tiền cho libertagia.

Lưu ý: Đôi khi vẫn có lỗi xảy ra như 90s không đếm ngược hoặc khi bạn đánh kết quả trang web đứng hoài, lúc đó bạn ấn phím F5 để load lại tab đó, tránh tắt nó đi vì nếu tắt đi bạn sẽ phải làm lại cả 10 nhiệm vụ.

5. Sau khi hết 90s đếm ngược sẽ hiện ra một hình ảnh Capcha bạn điền kí tự trong ảnh vào ô trống và chọn “Finish this task”

6. Trang web sẽ hiện lên thông báo “Task successfully performed. Now you can close this tab”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong 1 nhiệm vụ.

7. Bạn hãy đóng tab đó lại và hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn lại theo chu trình trên:

8. Khi bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ, hệ thống sẽ cập nhật tiền và ghi ngay tại bảng Status cho bạn (như trong hình dưới đã cập nhật kết quả làm việc của tôi ngày 07/05/2014 và nhận được 3$ cho ngày đó)

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để làm cho 1 ngày, những ngày sau bạn cũng sẽ lặp đi lặp lại làm bước 6. Xin lưu ý, trang web chỉ công nhận tối đa 5 ngày làm việc/tuần của bạn. Nếu bạn làm quá 5 ngày cũng sẽ chỉ nhận được tiền của 5 ngày.
Bạn thấy công việc khá dễ dàng phải không? Nhưng còn về thu nhập thì sao?

Thu nhập của bạn sẽ là 3$ x 5 ngày = 15$/tuần (khoảng hơn 300k/tuần).

Và 15$ x 4 tuần = 60$/tháng (khoảng 1tr2/tháng)

Khi nào bạn đủ 300$ bạn sẽ được rút và số tiền sẽ được gửi về tài khoản ngân hàng của bạn.

Nếu muốn kiếm được nhiều hơn nữa thì hãy giới thiệu người khác vào chơi qua link của bạn. Bạn sẽ thu được % từ những người chơi này

Hỗ trợ: YH:ledola100

✔ Chia sẻ kiếm tiền: 500đ/ 1click
✔ Xem chi tiết tại: http://bit.ly/12Gs15m
✔ Chúc mọi người kiếm được thật nhiều tiền !

Bài viết rất hay.Mình giới thiệu với các bạn 1 site hướng dẫn việc kiếm tiến online bằng hình thức PTC (Paid to click) những bước cần có để tham gia kiếm tiền online và những chiến thuật để kiếm tiền.
Http://incomeearnmoneyonline
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền !

Mình sửa lại đường link.Sorry!
http://incomeeasyfromhome.com

Bài viết rất hay
--------------------------------------------------------------------
Máy lọc nước nano geyser có tốt không
May loc nuoc nano geyser co tot khong

thế có nghĩa là chăm chút tốt cho trang web . rồi làm google adsense và chờ thành quả :3
*************************************
chuyến du lich thai voi sao bien travel

hiện h trung bình mỗi ngày mjh kiếm đc khoảng 3-5$/đáy. link dang ki : paidverts.com/ref/thanhcaoxuan ......ban nao quan tam thi co the inbox cho minh

Trafficmonsoon page PTC uy tín đang có đợt big adds
có thể chơi free rút nhanh, hoặc đầu tư
giá mỗi click cao 0.01-0.02$
ngày click đc 0.2-0.3$ trong 5'
min pay 2$ thanh toán nhanh
link đăng kí:
https://trafficmonsoon.com/?ref=tuananh24394

Chúng tao béng Nga Sơn theo lãi mời mực tàu bí thơ huyện ủy rắn mối Sỹ Diến; hôm ấy là đơn ngày mưa; Ông Mai Ngọc Toản, người xã Nga Mỹ, vốn dĩ là Tổng biên xấp báo Văn Hóa thông tin mực thức giấc ngồi trên xe cộ cuời khà khà cất giọng mừng nét: chỉ it lượng mạng nữa là chúng mỗ thoả tới quê nhang cụm từ thi sĩ Hữu Loan, người có bài xích thơ “Màu tím môn Sim”, Nga Sơn cũng là quê Hương mức chiểu, lé nức danh trưởng nước “ rọi Nga Sơn- vạch măm Tràng…” là đề tài bất hủ tặng danh thiếp thi sĩ được thả linh hồn vào màu xanh mướt nhưng ngữ lác!
Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

Cá độ bóng đá
Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn.Để biết thêm thông tin chi tiết về các hình thức khuyến mại mời truy cập vào đây:Ca do bong da

This comment has been removed by the author.

Mình rất thích Học MMO kiếm tiền online tốt như bạn! Chúc thành công nhé!

This comment has been removed by the author.

Bài viết rất chi tiết, Thank you for your sharing!
--------------------------------
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Bàng - 083 9690 888
Click nếu bạn quan tâm: cắt bao quy đầu
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamhongbang

Cá cược bóng đá
Đến với chúng tôi nhà cái uy tín nhất để nhận được những ưu đãi lớn. Casino889 tặng hoa hồng không giới hạn, không cần điều kiện, cho tất cả các thành viên lên tới 1,5% tổng số giao dịch đặt cược. Chi tiết như sau: Ca cuoc bong da

Tham khảo bài viết này để có những nhìn nhận đúng đắn về MMO nhé các bạn. Cái gì cũng có thật, giả mọi người chú ý nhé. Cảm ơn admin đã có những thông tin chia sẻ về diễn đàn này.


---------------------------------------------------------
VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN SACOJET
63 Nguyễn Thái Bình, F. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM
TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 1900 63 64 79 | HOTLINE: 0902 62 14 79

Đặt vé máy bay trực tuyến tại Sacojet.vn – Tìm hiểu thông tin vé máy bay giá rẻ đi du lịch và giá vé máy bay tết 2016

Bài viết rất hay và chi tiết, kiếm tiền online không khó phải không các bạn, làm theo các thao tác, thực hành ngay thôi. Cảm ơn admin đã chia sẻ thông tin hữu dụng này.
------------------------------------
Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

Bài viết rất hay và chi tiết
..........................
Bảo Bình
Cuồng nhiệt bóng đá
cá độ bóng đá l ca do bong da

Có rất nhiều cách để làm MMO. Tuy nhiên, ở VN, đây là một loại hình khá mới, nên chưa được chú trọng nhiều. Thanks ad đã chia sẻ thông tin này.
--------------------------------------
Vé máy bay Vietnam Airlines: Vietnam Airlines, Đặt vé Vietnam Airlines uy tín bay khắp 5 Châu với hơn 800 chuyến bay mỗi ngày cho các hành trình xuyên suốt nội địa và quốc tế.

Xem thêm về Vietnam Airlines: Giá vé máy bay Vietnam Airlines | Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines | Lịch bay quốc tế Vietnam Airlines

đang tìm hiểu lĩnh vực này, thanks ads
---------------------------------------------
" Đầu thu kỹ thuật số mặt đất tại Kingtek - Xem miễn phí hoàn toàn đến hơn 60 kênh truyền hình chuẩn HD của VTV, VTC, HTV, Let's Viet, LA34, không bị ảnh hưởng tín hiệu do mưa bão, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đến kinh ngạc.

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
Xem thêm:
Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2"

Món này đầu tư thời gian nhiều đấy
đầu thu ftv

dau thu ftv

Khi kiếm được PM BTCE BTC hãy chuyển đổi nó thành VND và rút về bank nhé.
https://chuyendoipm.com - Mua bán PM tự động
https://chuyendoibtc.com - Mua bán BTC tự động (min giao dịch là 0.01 BTC/lần giao dịch)
https://chuyendoibtce.com - Mua bán BTCE tự động (BTCE là ecode để nạp USD vào sàn giao dịch crypto currency btc-e.com)
Support 4 bank: ACB VCB CTG(Vietinbank) DAB và chuyển khoản qua số thẻ ATM.

Post a Comment

item
ads