Hướng dẫn click quảng cáo takru và wmlink

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người click quảng cáo takru và cách sửa những quảng cáo bị lỗi nhé!
---Đi đến lô quảng cáo trên website và chọn 1 link bất kỳ.Ở đây mình chọn Bs-soft
Đợi vài giây,sẽ tự chuyển đến trang web của nhà quảng cáo,mà ở đây là bs-soft.com.ua
Tuy nhiên,có 1 số link bị lỗi.Không chuyển đến trang web của nhà quảng cáo mà lại chuyển đến trang chủ của takru.Lúc này.để ý trên thanh address,link quảng bị lỗi sẽ có dạng tak.ru/url.php?url=http://....... ở đây là tak.ru/url.php?url=http://www.otvetkin.com/?e92d69c....................
Lúc này,chúng ta chỉ hãy delete tak.ru/url.php?url= đi,chỉ giữ lại phần ở sau dấu "=" thôi.Ở đây mình giữ lại từ http://www.otvetkin.com/?e92d69c....................
Sau đó Enter,kết quả sẽ trả về trang web của nhà quảng cáo.Đây là otvetkin.com
Vậy là xong rồi đấy.Các quảng cáo khác như wmlink,people-group,cointURL làm tương tự nhé
Chú ý:
-1 IP 1 ngày chỉ nên click 1 lần trên 1 site
-1 IP 1 ngày có thể click nhiều site nhưng không được trùng web của nhà quảng cáo
+VD : ở site 1,mình click 1 link takru nó ra trang web nhà quảng cáo là otvetkin.com thì ở site 2 nếu click nó ra site này thì phải bỏ đi,click lại cho đến khi ra 1 trang của nhà quảng cáo khác mà trong 24h qua chưa click vào
+Do đó,nếu ẩn thận khi click xong 1 site nào đó thì lưu lại vào file word hay notepad cho chắc ăn.Còn anh em nào làm Seosprint thì đã có tool hỗ trợ về vấn đề này
-Muốn link quảng cáo hiển thị ở tab mới thì giữ Ctrl+chuột trái nhé!
-Khi click xong quảng cáo,đừng vội tắt đi mà hãy treo khoảng 30 giây cho load đủ site thì mới được tính tiền nhé!

6 comments

Nói thật hơi chật lỗ tai 1 síu nhé bạn !
Bài viết………quá hay đi.
Chân thành cám ơn vì bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho mọi người nhé.
Chắc bạn cũng hay đi từ thiện giúp đỡ mọi người đúng ko ? :D
_______________________________________
Mà nè, bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư tại các quận 9, Thủ Đức, hay toàn TP HCM thì ghé vào Chung Cư Quận 9 để các bạn có thể Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận 9 và đặc biệt hơn là Mua Ban Can Ho Chung Cu Gia Re Quan 9 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.
Phan Trọng Nghĩa
0909 575 689
Tập Đoàn Đất Xanh.
Keke, càn bất cứ thông tin gì thí cứ alo mình nhé

Chào bạn Thân Mến ! :D , có cần gì thì liên lạc nhé :D
Chân thành cám ơn vì bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho mọi người nhé. :D
Mong bạn tiếp tục chia sẻ tiếp với mọi người những thông tin bổ ích nhé :D
_______________________________________
Mà nè, bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư tại các quận2, quận 9, Thủ Đức,Bình Thạnh hay toàn TP HCM thì ghé vào website Phan Trọng Nghĩa để các bạn có thể Căn Hộ Topaz City và đặc biệt hơn là Chung Cư Topaz City Quận 8 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.
Phan Trọng Nghĩa
0909 575 689
Tập Đoàn Đất Xanh.
Ta Phải Đạt Được 1 Triệu Đôla !

Chào bạn HÙNG Thân Mến ! :D

Chân thành cám ơn vì bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích cho mọi người nhé. :D

Mong bạn tiếp tục chia sẻ tiếp với mọi người những thông tin bổ ích nhé :D

_______________________________________

Mà nè, bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán căn hộ chung cư tại các quận2,
quận 9,quận 7, quận 4 Thủ Đức,Bình Thạnh hay toàn TP HCM thì ghé vào website Căn Hộ The Gold View Quận 4 để các bạn có thể Mua Căn Hộ The Gold View và đặc biệt hơn là Dự Án The Gold View Quận 4 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Chắc bạn và gia đình đang quan tâm đến việc mua bán dự án chung cư Căn Hộ The Gold View để các bạn có thể Mua Căn Hộ The Gold View Quận 4 và đặc biệt hơn là Dự Án The Gold View Quận 4 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Có phải bạn đang quan tâm đến việc mua bán dự án chung cư Dự Án An Gia RiverSide Quận 7 để các bạn có thể Mua Căn Hộ An Gia RiverSide Quận 7 và đặc biệt hơn là Căn Hộ An Gia RiverSide mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Phan Trọng Nghĩa

0909 575 689
Giám Đốc Kinh Doanh
Ta Phải Đạt Được 1 Triệu Đôla !

Keke,Chào bạn :D Lâu wé ko gặp !
Anh Nghĩa nè
Bài viết này hay đó :D :D :D
_______________________________________
Mình đang bán Căn Hộ Cara RiverView và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Cara Riverview và đặc biệt hơn là Căn Hộ Cara RiverView Quận 8 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé. 0909 575 689
Anh Hoàng Anh cũng đang bán Dự Án Chung Cư LuxCity và tham khảo thêm để chọn Mua Chung Cư LuxCity Quận 7 và đặc biệt hơn là Chung Cư Lux City Huỳnh Tấn Phát mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Trùm Bất Động Sản cũng đang bán Dự Án Chung Cư Quận 2 và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Chung Cư Quận 2 và đặc biệt hơn là Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận 2 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Trùm Bất Động Sản cũng đang bán Dự Án Chung Cư Quận Thủ Đức và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Chung Cư Thủ Đức và đặc biệt hơn là Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận Thủ Đức mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Trùm Bất Động Sản cũng đang bán Dự Án Chung Cư Quận 9 và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Chung Cư 9 và đặc biệt hơn là Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận 9 mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Trùm Bất Động Sản cũng đang bán Dự Án Chung Cư Quận Bình Thạnh và tham khảo thêm để chọn Mua Căn Hộ Chung Cư Quận Bình Thạnh và đặc biệt hơn là Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Quận Bình Thạnh mà nhận được thêm rất nhiều ưu đãi nhé.

Phan Trọng Nghĩa
0909 575 689
Trùm Địa ỐC – Phan Trọng Nghĩa LAND
Ta Phải Đạt Được 1 Triệu Đôla !

Post a Comment

item
ads